Hiện nay trên thị trường có hơn 100 công ty chuyên về quảng cáo google, làm dịch vụ SEO. Nhưng phần nhiều những công ty này tư vấn cho khách hàng SEO theo từ khóa và hợp đồng tiến hành cho 1 vài từ khóa chính của khách hàng. Đây là cách làm mang lại hiệu quả ngay tức thì, nhanh gọn nhưng ngắn hạn và không có chiến lược bài bản (chuyên nghiệp hóa) bỏ qua vô số thị trường ngách của ngành mà KHách hàng đang kinh doanh. Sau 1 thời gian tư vấn cho rất nhiều khách hàng, chạm mặt trao đổi với nhiều dịch vụ SEO của các công ty lớn, và mong muốn của KH. Hôm nay, P5Media đưa ra 1 chiến lược SEO audit hoàn chỉnh.
Chiến lược SEO audit là gì ?
Chiến lược SEO audit là 1 quá trình phân tích, đánh giá tổng quan, cụ thể website cần SEO thông qua nhiều công cụ phân tích. Nghiên cứu và mày mò Thị Trường, xu hướng của các khách hàng với những dịch vụ, sản phẩm mà đối tác doanh nghiệp cung cấp. Phân tích, Review tổng quan các phe đối lập với công ty đối tác. Đưa ra giải pháp tối ưu hóa website, lập các kế hoạch phát triển website, chiến lược SEO tốt nhất cho đối tác.

Phân tích tổng thể website.
Phân tích, nghiên cứu thị trường khách hàng.
Phân tích, đánh giá phe đối lập.
Đưa ra chiến thuật tốt nhất để tối ưu website.
Chọn lọc, tối ưu bộ từ khóa cho website.
Lập kế hoạch, chiến lược SEO và phát triển website tốt nhất.

planer SEO AUDIT DÀI HẠN , gồm:

Phân tích ngành mà khách hàng kinh doanh, nhúng vào công cụ google keyword tools để tìm kiếm từ khóa, ngách Thị Phần cho khách hàng để KH có được khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất, và giúp KH bao quát hết thị phần của ngành mà KH đang kinh doanh => hạn chế đối thủ sau này.

Tham khảo thêm: Công cụ google keyword Tools

Phân tích website (onapage): Nhúng website vào các công cụ kiểm tra SEO về tối ưu các thẻ meta, h1 - h6, tiêu đề, bài viết SEO, cách thức sắp xếp thư mục đường dẫn url, quyền tác giả, hiển thị thư mục phân cấp. Đặc biệt chăm chú 03 thẻ: tiêu đề, mô tả và từ khóa. Kiểm tra các phần giúp sức như: nút share social, robots, sitemap, index nội dung, khai báo với các công cụ tìm kiếm chưa ?

Phần tiêu đề: viết hoa, và biểu đạt gọn gàng < 75 ký tự thôi. không được vượt quá.
Phần mô tả: viết thường, mô tả lại ngắn gọn về nội dung của bài viết, hay danh mục đó theo nội dung của tiêu đề, số lượng ký tự 140 - 170. mô tả chuyên nghiệp, không nhồi nhét từ khóa tại đây, từ khóa chỉ lặp lại tiêu đề đúng 1 lần duy nhất.
Phần từ khóa: thẻ này viết hoa, nhập từ 3-5 từ khóa không dấu, xoay quanh thẻ tiêu đề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Dự án Angsana Hồ Tràm như thế nào

Chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương ở tại quận 4