Công ty dịch vụ seo Huyện Củ Chi quận 1 quận 10 - Công ty SEO làm gì?

Ngày nay, ngành công nghiệp phù hợp hóa công cụ tìm kiếm (SEO) trị giá hơn 65 tỷ đô la, cho thấy rằng các doanh nghiệp không chỉ đầu tư vào SEO mà còn hợp tác với các công ty SEO. Nhưng, một công ty SEO thậm chí còn làm gì - và họ có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn? Nhận câu trả lời của bạn và hơn thế nữa, trong hướng dẫn hữu ích này cho các công ty SEO . Tìm hiểu những gì một đại lý làm và cách họ làm điều đó. Sau đó, nhận các mẹo từ nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi về cách tìm và chọn đại lý SEO tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đã biết công ty SEO nào phù hợp với bạn? Bắt đầu xây dựng chiến lược SEO tùy chỉnh của bạn ngay hôm nay. Liên hệ với chúng tôi trực tuyến
Hoặc, hãy tiếp tục đọc để biết tin tức nội bộ về những gì một công ty SEO làm!
SEO là gì?
Trước khi bạn tìm hiểu về hoạt động hàng ngày của một công ty SEO , điều quan trọng là bạn phải hiểu về SEO . Một công cụ tiếp thị kỹ thuật số , SEO đề cập đến một loạt các chiến lược. Những chiến lược này hoạt động để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn bằng cách tăng thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Chờ đã, cái gì?

Khi bạn tìm kiếm một thứ gì đó trên Google, Bing hoặc Yahoo, bạn sẽ nhận được một danh sách các kết quả tìm kiếm. Bạn có thể nhấp vào danh sách kết quả tìm kiếm ban đầu, duyệt qua các trang kết quả tìm kiếm tiếp theo hoặc nhập một tìm kiếm khác.

Để tham khảo, bạn có thể xem danh sách kết quả tìm kiếm cho cụm từ tìm kiếm, “sửa chữa tủ lạnh tại nhà gần tôi” bên dưới.
Trong hầu hết các trường hợp, người dùng bám vào trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm - họ không nhấp vào trang thứ hai. Các nghiên cứu xác nhận hành vi này của người dùng, nhận thấy rằng 75% người dùng tìm thấy câu trả lời của họ trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao SEO tập trung vào việc cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Công ty SEO của bạn, cũng như doanh nghiệp của bạn, muốn trang web của bạn xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Với vị trí hàng đầu, bạn có thể hướng nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của mình.

Nhưng, có rất nhiều tìm kiếm. Làm thế nào để bạn xếp hạng cho mỗi một? Bạn không.

Thay vào đó, bạn tập trung vào các từ khóa hoặc tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp và đối tượng của bạn. Ví dụ: tìm kiếm “sửa chữa điện thoại tại nhà gần tôi” không mang lại giá trị cho nhà sản xuất giày. Nhưng đối với một công ty HVAC cung cấp dịch vụ sửa chữa điện AC dân dụng, nó có giá trị to lớn.

Nếu một từ khóa mang đủ giá trị, doanh nghiệp của bạn nên tối ưu hóa trang web của mình cho nó.

Làm thế nào để bạn biết liệu một từ khóa có giá trị hay không? Bằng cách xem xét các yếu tố sau:

Khối lượng tìm kiếm: Khối lượng tìm kiếm của từ khóa đề cập đến số lượng người tìm kiếm từ khóa đó mỗi tháng. Trong hầu hết các trường hợp, một từ khóa có lượng tìm kiếm cao hơn mang nhiều giá trị hơn. Tuy nhiên, các từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp hơn cũng có giá trị vì chúng có thể tiếp cận nhóm thị trường mục tiêu của bạn.

Cạnh tranh: Mức độ cạnh tranh của từ khóa đề cập đến độ khó xếp hạng của từ khóa đó. Do giá trị của các từ khóa được tìm kiếm cao, chúng thường đi kèm với mức độ cạnh tranh cao. Mặc dù xếp hạng cho từ khóa cạnh tranh cao là một chiến thắng lớn, nhưng xếp hạng cho từ khóa cạnh tranh thấp cũng có thể dẫn đến lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Giá mỗi nhấp chuột (CPC): CPC của từ khóa đề cập đến chi phí để nhắm mục tiêu từ khóa đó trong quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) Mặc dù SEO không tốn bất kỳ chi phí nào, nhưng con số này có thể giúp công ty của bạn đánh giá giá trị của một từ khóa. Từ khoá có giá trị cao có xu hướng có CPC trên $ 10.

Mục đích: Mục đích của từ khóa đề cập đến kỳ vọng của người dùng tìm kiếm từ khóa đó. Mặc dù bạn có thể đo lường khối lượng tìm kiếm, cạnh tranh và CPC bằng nhiều công cụ khác nhau, nhưng mục đích tìm kiếm đòi hỏi chuyên môn của một chuyên gia SEO. Họ cần xác định những gì người dùng muốn và mong đợi, sau đó điều chỉnh chiến lược SEO của bạn cho phù hợp.

Để biết quan điểm về tất cả các tính năng từ khóa này, hãy xem ví dụ về kết quả tìm kiếm này:
Ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm

Như bạn có thể nói, từ khóa này mang rất nhiều giá trị. Nó có hơn 2900 lượt tìm kiếm mỗi tháng, cộng với CPC là hơn $ 35. Nếu bạn duyệt qua các kết quả tìm kiếm ban đầu, bạn cũng có thể xác định ý định của người dùng - họ đang tìm kiếm các công ty sửa chữa AC, với mối quan tâm cụ thể đến danh sách các doanh nghiệp đã tổng hợp.

Mặc dù có vẻ như là một quá trình đơn giản để khám phá và nghiên cứu từ khóa, nhưng nó đòi hỏi thời gian và kinh nghiệm. Ngoài ra, nhóm của bạn cần phải làm nhiều việc hơn là nghiên cứu từ khóa, bạn còn phải tạo, tối ưu hóa và khởi chạy nội dung nhắm mục tiêu các từ khóa đó.

Đó là lý do tại sao, khi nói đến việc tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO, cũng như xây dựng chiến lược từ khóa của bạn , sẽ rất hữu ích nếu bạn có kinh nghiệm và chuyên môn của một công ty SEO. Với kỹ năng và tài nguyên của mình, họ có thể cung cấp cho trang web của bạn cơ hội tốt nhất để xếp hạng cho các tìm kiếm và từ khóa có giá trị.
Công ty SEO là gì?
Giải thích về công ty SEO là gì và làm gì

Cho dù bạn gọi họ là công ty hay đại lý SEO, họ cũng làm điều tương tự - SEO. Điều đó có nghĩa là công ty SEO của bạn tập trung vào việc tăng thứ hạng tự nhiên của bạn trong các kết quả tìm kiếm có liên quan bằng cách phân tích trang web và ngành của bạn để phát triển một chiến lược SEO phù hợp.

Tuy nhiên, các cơ quan có thể khác nhau khi nói đến dịch vụ SEO của họ. Ví dụ: một số có thể cung cấp dịch vụ SEO chuyên biệt cho các doanh nghiệp và ngành cụ thể. Trong khi đó, các đại lý khác có thể chỉ cung cấp một loại dịch vụ SEO.

Một số ví dụ về dịch vụ SEO bao gồm:

SEO địa phương
SEO thương mại điện tử
SEO Tìm kiếm bằng giọng nói
SEO truyền thống
SEO doanh nghiệp

Điều đáng nói là không phải tất cả các nhà cung cấp dịch vụ đều tự coi mình là công ty SEO. Ví dụ: một đại lý tiếp thị kỹ thuật số thường cung cấp SEO, ngoài một số dịch vụ tiếp thị Internet khác , như tiếp thị nội dung .

Một dịch vụ đầy đủ cơ quan tiếp thị kỹ thuật số , như Fame Media, cung cấp công ty của bạn với một lợi thế. Fame Media cung cấp mọi thứ bạn cần để tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến. Đó là một đặc quyền giúp tiết kiệm thời gian cho nhóm của bạn, vì bạn không phải hợp tác với nhiều đại lý cho các dịch vụ khác nhau.

Thay vào đó, bạn có một đối tác đáng tin cậy và nhất quán cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, sự hợp tác này là một lợi ích to lớn. Nó giúp công ty của bạn phát triển một chiến lược cạnh tranh và toàn diện, có thể tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn .
Công ty SEO làm gì?

Được rồi, nhưng công ty SEO làm gì - và tại sao các công ty lại hợp tác với họ? Công ty SEO của bạn làm được nhiều việc, đó là lý do tại sao việc phân tích những gì một đại lý, như Fame Media, làm với một từ viết tắt - ROCKET sẽ rất hữu ích.

ROCKET là viết tắt của Research, Optimize, Content, Keyword, Earned Media and Links, and Testing.
ROCKET

Xem xét quy trình sáu bước đằng sau cách hoạt động của công ty SEO từng đoạt giải thưởng của chúng tôi.
Quy trình SEO ROCKET của chúng tôi
R dành cho nghiên cứu

Các chiến lược SEO tốt nhất bắt đầu với nghiên cứu chuyên sâu. Bước này tập trung vào việc tìm hiểu về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ và ngành của bạn. Nó cũng điều tra các chiến thuật trực tuyến của đối thủ cạnh tranh của bạn, cũng như kiểm tra trang web của bạn .

Đánh giá nhanh về chữ “R” trong Nghiên cứu:

Phân tích sâu các đối thủ cạnh tranh của bạn và các trang web của họ
Đánh giá máy chủ và trang web của bạn
Kiểm tra trang web của bạn về SEO, cũng như tính thân thiện với thiết bị di động

Với bước này hoàn tất, đại lý SEO của bạn có thể phát triển một chiến lược SEO và kế hoạch hành động.
O là để tối ưu hóa

Sau khi đánh giá toàn diện về trang web, đối thủ cạnh tranh và công ty của bạn, đại lý SEO của bạn bắt đầu tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm. Bước này bao gồm các cập nhật quy mô nhỏ và quy mô lớn cho trang web của bạn, chẳng hạn như bằng cách cải thiện khả năng sử dụng của trang web hoặc sửa đổi thẻ tiêu đề của bạn trên các trang web được chọn.

Bản tóm tắt nhanh về chữ "O" trong Optimize:

Thiết lập tài khoản và mục tiêu Google Analytics
Cải thiện khả năng sử dụng trang web cho người dùng
Cập nhật kiến ​​trúc trang web và tổ chức nội dung để có khả năng sử dụng tối đa
Tối ưu hóa hình ảnh, thẻ tiêu đề và mô tả meta cho các từ khóa cụ thể và ý định của người dùng
Tạo và sửa đổi hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi cho người dùng và tìm kiếm
Giải quyết nội dung trùng lặp và các lỗi SEO kỹ thuật khác

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong số này, công ty SEO của bạn sẽ yêu cầu bạn chấp thuận.
C là nội dung

Không có nội dung, công cụ tìm kiếm không có gì để xếp hạng. Đó là lý do tại sao các cơ quan SEO không chỉ tối ưu hóa nội dung hiện có mà còn tạo ra nội dung mới. Nội dung này không chỉ nhắm mục tiêu các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn - nó còn cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn những câu trả lời hữu ích.

Tổng quan nhanh về chữ “C” trong Nội dung:

Cải thiện nội dung hiện có để đảm bảo nó trả lời câu hỏi của người dùng
Phát triển các ý tưởng nội dung mới nhắm mục tiêu các từ khóa có giá trị và các thành viên mục tiêu
Tạo bản sao trang web được tối ưu hóa, bài đăng trên blog, đồ họa thông tin, hướng dẫn và hơn thế nữa

Trong một số trường hợp, đại lý SEO của bạn có thể cung cấp các dịch vụ nội dung bổ sung, như tiếp thị nội dung hoặc viết bài quảng cáo , có thể nâng cao khía cạnh nội dung trong chiến lược SEO của bạn. Ví dụ: Fame Media cung cấp cả hai, có thể giúp công ty của bạn tạo nhiều nội dung hơn cho trang web và khán giả của bạn.
K là từ khóa

Trong suốt quá trình ROCKET, công ty SEO của bạn tìm kiếm các từ khóa có giá trị và phù hợp. Từ khóa là cơ sở cho chiến lược SEO của bạn, đó là lý do tại sao đại lý của bạn kiểm tra bạn và các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Đó cũng là lý do tại sao họ sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa nâng cao.

Bản tóm tắt nhanh về chữ “K” trong Từ khóa:

Phân tích chiến lược từ khóa của đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu các từ khóa có liên quan, có giá trị cao cho các sản phẩm hoặc dịch vụ
Phát triển danh sách các từ khóa để nhắm mục tiêu trên trang web của bạn

Nếu Fame Media là công ty SEO của bạn, bạn cũng nhận được một số đặc quyền bổ sung. Ví dụ: người quản lý tài khoản chuyên dụng của chúng tôi tạo báo cáo ánh xạ từ khóa cho doanh nghiệp của bạn. Họ cũng sử dụng theo dõi xếp hạng nâng cao để theo dõi vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm.
E dành cho phương tiện và liên kết kiếm được

Xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm phụ thuộc vào hơn 200 yếu tố ngoài trang và trên trang . Trong khi các yếu tố trên trang - như URL của trang web, hình ảnh và thẻ tiêu đề - đến từ trang web của bạn, thì các yếu tố ngoài trang - như liên kết từ trang này đến trang khác - đến từ các trang web khác.

Là một phần của Truyền thông và Liên kết kiếm được, đại lý SEO của bạn cải thiện các yếu tố xếp hạng ngoài trang của bạn. Điều đó có nghĩa là đại lý của bạn tìm kiếm các cơ hội có giá trị để chia sẻ nội dung của bạn với các trang web đáng tin cậy trong ngành của bạn.

Đánh giá nhanh về chữ “E” trong Truyền thông và Liên kết kiếm được:

Kiếm các đề cập có liên quan cho nội dung trang web của bạn, như một bài đăng trên blog, từ các trang web có uy tín
Quảng cáo nội dung của bạn đến các nhà xuất bản hoặc trang web đáng tin cậy, dễ tiếp cận trong ngành của bạn
Giúp nội dung của bạn, chẳng hạn như đồ họa thông tin, lan truyền để nhận được những đề cập có giá trị từ các trang web

Việc phân phối này yêu cầu một công ty SEO có kinh nghiệm và thành lập. Nếu bạn đang hợp tác với một đại lý nhỏ, chưa được thành lập, họ có thể có một nhóm với ít kết nối hơn trong ngành của bạn. Điều đó có thể khiến việc tiếp cận khán giả của bạn trở thành một thách thức và khiến họ hào hứng với nội dung và công ty của bạn.
T là để thử nghiệm

Không giống như tiếp thị truyền thống , SEO cho phép doanh nghiệp và đại lý SEO của bạn thích ứng với những thay đổi nhanh chóng. Một cơ quan SEO thông minh, như Fame Media, tận dụng tính năng này. Chúng tôi liên tục tìm kiếm các lĩnh vực cải tiến và cung cấp các đề xuất cho các yếu tố để kiểm tra và cải thiện một phần trăm.

Tóm tắt nhanh về chữ “T” trong Thử nghiệm:

Phát triển các CTA mới và hấp dẫn để thuyết phục đối tượng mục tiêu của bạn hành động
Phân tích đường dẫn chuyển đổi của đối tượng và tìm kiếm các lĩnh vực cần cải thiện
Theo dõi ROI của bạn để phát hiện các cơ hội mới để tăng ROI của bạn

Thử nghiệm là một lĩnh vực khác được hưởng lợi từ đại lý tiếp thị Internet đầy đủ dịch vụ. Với loại hình công ty SEO này, doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng khả năng chuyên môn của các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, nhà thiết kế web, người chỉnh sửa bản sao chuyên nghiệp, v.v.

Tóm lại, một công ty SEO:

Nghiên cứu ngành, doanh nghiệp của bạn và đối thủ cạnh tranh
Kiểm tra trang web của bạn và sự hiện diện trực tuyến
Phát triển chiến lược nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn
Tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa và các phương pháp hay nhất về SEO
Tạo nội dung trang web của bạn, từ các trang sản phẩm và dịch vụ đến các bài đăng trên blog
Quảng cáo nội dung của bạn cho những người trong ngành và các khán giả quan tâm, có liên quan
Phân tích trang web của bạn để biết các lĩnh vực cần cải thiện để hợp lý hóa chuyển đổi
Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những kết quả có thể đo lường được

Đối với công ty của bạn - và hầu hết mọi tổ chức khác - kết quả là phần quan trọng nhất của những gì một công ty SEO thực hiện. Kết quả của bạn có thể bao gồm tăng doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian trên trang web, v.v. Trong hầu hết các trường hợp, kết quả từ SEO có tác động trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.

Một vài ví dụ về tác động thực tế mà SEO có thể có đối với tổ chức của bạn bao gồm:

Giúp công ty của bạn mở rộng sang một lĩnh vực mới
Cho phép doanh nghiệp của bạn thêm các dịch vụ hoặc sản phẩm mới
Mang lại cho công ty của bạn khả năng tạo việc làm mới
Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn phương tiện để hỗ trợ cộng đồng địa phương của bạn
Và nhiều hơn nữa!

Với SEO, tác động còn nhiều hơn cả kỹ thuật số. Một chiến lược SEO thông minh và cạnh tranh có thể - và nên - dẫn đến các kết quả có thể đo lường và đáng chú ý trong công ty của bạn. Nếu không, bạn đã hợp tác với cơ quan SEO sai.
Các công ty SEO nên bao gồm những gì với dịch vụ của họ?

Một câu hỏi tiếp theo phổ biến cho "Công ty SEO làm gì?" liên quan đến dịch vụ SEO. Trước khi nghiên cứu các đại lý và yêu cầu báo giá, doanh nghiệp của bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra - và dịch vụ SEO nên bao gồm những gì.
Tóm tắt những gì một công ty SEO nên bao gồm với các dịch vụ SEO

Mặc dù mỗi công ty SEO khác nhau, nhưng điều quan trọng là các dịch vụ SEO của bạn phải bao gồm những điều sau:

Kiểm tra: Điều quan trọng là các dịch vụ SEO của bạn phải bao gồm kiểm tra SEO . Với kiểm tra SEO, đại lý SEO của bạn có thể phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của trang web của bạn. Đối với Fame Media, dữ liệu này giúp nhóm của chúng tôi xây dựng chiến lược SEO được cá nhân hóa cho doanh nghiệp của bạn, cũng như phát triển danh sách kiểm tra các bản sửa lỗi.

Giám sát: Các dịch vụ SEO của bạn cũng nên bao gồm việc giám sát thường xuyên đối thủ cạnh tranh của bạn. Bằng cách đánh giá sự cạnh tranh của bạn một cách thường xuyên, công ty SEO của bạn có thể điều chỉnh chiến lược của họ để đưa doanh nghiệp của bạn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Nội dung: Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng của mình trong các kết quả tìm kiếm hiện có, cũng như các kết quả tìm kiếm mới, thì dịch vụ SEO của bạn cần phải bao gồm nội dung. Đó là lý do tại sao các dịch vụ SEO của chúng tôi bao gồm phương tiện kiếm được hàng quý và hàng tháng , cộng với viết bài quảng cáo SEO .

Báo cáo: Mặc dù công ty SEO của bạn có thể quản lý chiến lược SEO của bạn, nhưng điều cần thiết là họ cung cấp cho nhóm của bạn quyền truy cập đầy đủ vào hiệu suất chiến lược của bạn. Người quản lý tài khoản của bạn cũng nên lên lịch đăng ký định kỳ để thảo luận về kế hoạch và xem xét kết quả của bạn.

Tối ưu hóa: Vì SEO là một chiến lược liên tục, điều cần thiết là công ty SEO của bạn phải tối ưu hóa trang web của bạn liên tục. Đó là lý do tại sao nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi luôn tìm cách cải thiện trang web của bạn và giữ nó dẫn đầu đối thủ cạnh tranh.

Khi bạn duyệt qua các đại lý và dịch vụ của họ, hãy ghi nhớ những dấu hiệu đỏ mà các đại lý mờ ám quảng cáo:

Tăng thứ hạng tìm kiếm ngay lập tức
Khách hàng tiềm năng, chuyển đổi hoặc tăng doanh thu tức thì
Giá thấp cho các dịch vụ SEO hàng đầu

Mặc dù nhiều công ty SEO sẽ tuân theo lời hứa của họ về SEO chi phí thấp, nhưng các dịch vụ của họ cũng thường có chất lượng thấp. Tóm lại, bạn nhận được những gì bạn phải trả khi nói đến SEO. Đầu tư vào một cơ quan chất lượng để có kết quả chất lượng.
Làm việc với một công ty SEO như thế nào?

Nếu bạn chưa bao giờ hợp tác với một công ty SEO, bạn sẽ tự hỏi làm việc với một công ty đó như thế nào. Doanh nghiệp và nhóm của bạn nên mong đợi điều gì? Ví dụ: tần suất cơ quan sẽ yêu cầu phản hồi của bạn - hoặc nhóm của bạn cần cung cấp những gì để bắt đầu?

Khi bạn làm việc với một công ty SEO, như Fame Media, bạn có thể mong đợi những điều sau:
Các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi tác động đến các chỉ số quan trọng nhất!

Trong 5 năm qua, chúng tôi đã tạo ra:
1,5 tỷ

trong doanh thu của khách hàng
4,6 Triệu +

dẫn cho khách hàng của chúng tôi
1.8 triệu

cuộc gọi điện thoại của khách hàng
Tìm hiểu thêm về kết quả của chúng tôi
1. HỌP BẮT ĐẦU

Khi bạn đã hợp tác với đại lý SEO của mình, bạn có thể mong đợi một cuộc họp giới thiệu hoặc bắt đầu với nhóm các nhà chiến lược SEO của mình. Mặc dù quy trình này khác nhau giữa các công ty SEO, nhưng đó là một bước liền mạch với Fame Media.
Giải thích về cuộc họp khởi động với công ty SEO

Bạn được giới thiệu và hợp tác với một người quản lý tài khoản chuyên dụng, điều này đảm bảo bạn luôn làm việc với một gương mặt quen thuộc trong chiến lược SEO của mình. Là một trong những Nơi Làm việc Tốt nhất tại PA , chúng tôi duy trì tỷ lệ thay đổi nhân viên thấp, điều này mang lại cho nhóm của bạn trải nghiệm và đối tác nhất quán.

Đối với nhóm của bạn, cuộc họp khởi động này cho phép bạn:

Chia sẻ các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của công ty bạn
Làm nổi bật thông tin quan trọng về doanh nghiệp, sản phẩm, thương hiệu của bạn và hơn thế nữa
Tìm hiểu về các bước tiếp theo cho chiến lược SEO của bạn
Gặp gỡ người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn

Hãy sẵn sàng cho cuộc họp khởi động của bạn bằng cách soạn một danh sách các câu hỏi để hỏi người quản lý tài khoản của bạn. Nếu muốn, bạn cũng có thể phát triển một danh sách các tài nguyên công ty phải đọc, như nguyên tắc thương hiệu, cho người quản lý tài khoản của bạn.
2. TÓM TẮT KIỂM TOÁN VÀ CHIẾN LƯỢC

Một phần bình thường khác khi làm việc với một công ty SEO? Kết quả kiểm tra SEO của bạn, cùng với chiến lược SEO của bạn. Mặc dù người quản lý tài khoản của bạn có thể thảo luận về từng chủ đề này trong các cuộc gọi hoặc buổi gặp mặt riêng biệt, nhưng họ cung cấp cho nhóm của bạn một lộ trình có giá trị.
Giải thích tóm tắt chiến lược và kiểm toán SEO với một công ty SEO

Những cuộc thảo luận này cũng là thời điểm tuyệt vời để đặt câu hỏi - và đó là một phần khác của những gì các công ty SEO làm, họ giáo dục khách hàng của họ. Ít nhất, họ nên làm như vậy. Đó là lý do tại sao bạn muốn hợp tác với một đại lý SEO, như Fame Media, coi trọng việc chia sẻ thông tin.

Khi trò chuyện với người quản lý tài khoản chuyên dụng của mình, bạn được khuyến khích đặt câu hỏi. Cho dù bạn không chắc chắn về từ ngữ, chiến lược hay quyết định, nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi rất vui được giải thích. Sử dụng các cuộc gọi kiểm tra và chiến lược để có lợi cho bạn và hỏi về mọi thứ.
3. KIỂM TRA ĐỊNH TUYẾN

Sau khi bạn gặp người quản lý tài khoản chuyên dụng của mình, cũng như xem xét và phê duyệt chiến lược SEO của mình, hãy lập kế hoạch đăng ký định kỳ với họ. Tùy thuộc vào chiến lược và gói dịch vụ của bạn, bạn có thể trò chuyện với người quản lý tài khoản của mình hàng tuần hoặc hàng tháng.

Trong hầu hết các trường hợp, nhóm của bạn nên dành một giờ cho những lần đăng ký này.

Bằng cách đó, bạn có nhiều thời gian để đặt câu hỏi, xem xét dữ liệu và trò chuyện với người quản lý tài khoản của mình về bất kỳ điều gì khác. Ví dụ: có thể bạn tò mò về việc mở rộng chiến lược SEO của mình để bao gồm quảng cáo PPC , quảng cáo đưa công ty của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm.
Ví dụ tìm kiếm quảng cáo PPC cho truy vấn HVAC

Ngoài những cuộc họp này, công ty của bạn có thể thực hiện cách tiếp cận rảnh tay để SEO. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người quản lý tài khoản của bạn có thể yêu cầu bạn nhập, phê duyệt hoặc hỗ trợ để chuyển chiến lược của bạn về phía trước.

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn thích tải lên hoặc thêm nội dung vào trang web của bạn - thay vì nhờ đại lý SEO của bạn làm điều đó - thì bạn sẽ cần phải có vai trò tích cực hơn trong chiến lược của mình. Tối đa hóa kết quả của kế hoạch bằng cách quyết định sớm mức độ vai trò bạn muốn.
Giải thích về các lần kiểm tra định kỳ với một công ty SEO

Tùy thuộc vào công ty SEO của bạn, bạn cũng có thể theo dõi kết quả trực tiếp của SEO. Ví dụ: Fame Media cung cấp cho tất cả khách hàng của mình quyền truy cập vào nền tảng theo dõi ROI độc quyền của chúng tôi, MarketingCloudFX . IBM Watson, một phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ, cung cấp sức mạnh cho MarketingCloudFX.

Với MarketingCloudFX, bạn có thể theo dõi hiệu suất của chiến lược SEO của mình. Ví dụ: trang tổng quan của bạn cung cấp một bản tóm tắt nhanh về số lượng cuộc gọi cũng như doanh thu do trang web của bạn tạo ra. Đó là một công cụ hữu ích cho không chỉ nhóm của bạn mà còn cho những người ra quyết định của công ty bạn.
Khi nào bạn nên thuê một công ty SEO?

Bất kể quy mô công ty của bạn, từ doanh nghiệp đến quy mô vừa, điều quan trọng là phải biết khi nào bạn cần thuê một đại lý SEO. Mặc dù lý do của bạn có thể khác nhau để hợp tác với một công ty SEO, nhưng họ có thể tạo ra tác động lớn đến lợi nhuận của bạn.

Một số lý do để thuê một đại lý SEO bao gồm:

Phát triển doanh nghiệp của bạn trong một ngành cạnh tranh hoặc ngành thích hợp
Hỗ trợ việc mở rộng hoặc ra mắt sản phẩm gần đây của bạn
Tăng doanh thu, bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi của bạn
Cải thiện xếp hạng của bạn cho các kết quả tìm kiếm có giá trị

Danh sách các lý do tại sao một công ty nên thuê một đại lý SEO

Bây giờ, khi nào bạn nên thuê một công ty SEO?

Khi doanh nghiệp của bạn không có chuyên môn
Khi nhóm của bạn không có thời gian
Khi công ty của bạn không thấy kết quả

Đối với nhiều công ty, thuê một đại lý SEO cũng tiết kiệm chi phí hơn. Tùy thuộc vào ngành của bạn, cũng như vị trí, việc xây dựng đội ngũ các nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể là một thách thức - và tốn kém. Với một công ty SEO, bạn có quyền truy cập trực tiếp vào đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhưng không phải trả thêm chi phí nội bộ.
Tại sao các công ty sử dụng đại lý SEO?

Làm thế nào khác bạn có thể tìm hiểu về những gì các đại lý SEO làm? Bằng cách xem xét những gì họ làm cho các doanh nghiệp khác, cũng như lý do tại sao các công ty thuê họ. Ví dụ: một trong những lý do lớn nhất mà các công ty sử dụng đại lý SEO là vì họ có thể cải thiện năm yếu tố sau:
1. NGÂN HÀNG CỦA BẠN TRONG KẾT QUẢ TÌM KIẾM

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm đóng một vai trò quan trọng trong thành công của công ty bạn. Với 80 phần trăm người tiêu dùng - và hơn 70 phần trăm doanh nghiệp - chuyển sang tìm kiếm để tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, điều cần thiết là công ty SEO của bạn phải cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Thống kê tìm kiếm cho doanh nghiệp và người tiêu dùng

Với một đại lý SEO có kinh nghiệm và dựa trên hiệu suất, bạn có thể tăng trong kết quả tìm kiếm.

Vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm có thể dẫn đến một số lợi ích cho công ty của bạn. Một, bạn có thể kiếm được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm có giá trị hơn, vì hơn 33 phần trăm của tất cả lưu lượng tìm kiếm đến trang web đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.

Tuy nhiên, để giành được vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm đòi hỏi bạn phải cam kết đáng kể về thời gian và nguồn lực của mình. Đó là lý do tại sao hợp tác với một công ty SEO mang lại lợi thế như vậy. Nhóm của bạn có thể tập trung vào các ưu tiên của bạn trong khi đại lý của bạn dành thời gian của họ cho quá trình liên tục tối ưu hóa trang web của bạn.
2. GIAO THÔNG WEBSITE CỦA BẠN

Mặc dù được coi là một chỉ số phù hợp , nhưng lưu lượng truy cập trang web cung cấp quan điểm về chiến lược SEO của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang xếp hạng cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của mình, bạn sẽ mong đợi sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web của mình.

Nếu công ty bạn mới tham gia SEO, lưu lượng truy cập trang web có thể trở thành một cách nhanh chóng nhưng không chính xác để đo lường thành công của bạn. Với một đại lý SEO, bạn có thể ngăn chặn tình huống này. Ngoài ra, đại lý của bạn có thể giải thích dữ liệu này theo cách có ý nghĩa đối với không chỉ nhóm của bạn mà còn cả những người ra quyết định của công ty bạn.
Kết quả của một nghiên cứu điển hình về Fame Media từ Bar's Leaks

Công ty SEO của bạn cũng có thể đảm bảo các từ khóa nhắm mục tiêu của họ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Trong khi đó, các đại lý SEO chất lượng thấp có thể tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng không liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Kết quả là, trang web của bạn nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập, nhưng không có vấn đề gì đối với doanh nghiệp của bạn.

Đó là lý do tại sao hầu hết các công ty SEO đều xem xét lưu lượng truy cập trang web của bạn, cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ: công việc của chúng tôi cho Bar's Leaks , một công ty giải pháp sửa chữa ô tô, đã chứng kiến ​​cả lưu lượng truy cập trang web và tỷ lệ chuyển đổi của họ đều tăng hơn 50% .
3. TỶ GIÁ CHUYỂN ĐỔI CỦA BẠN

SEO không chỉ là thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn - nó thúc đẩy lưu lượng truy cập có giá trị cao, có liên quan. Tuy nhiên, tùy thuộc vào công ty SEO của bạn, để xác định từ khóa nào mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do tại sao đại lý của chúng tôi cũng như những người quản lý tài khoản chuyên dụng của chúng tôi, hãy dành thời gian để tìm hiểu về công ty của bạn.

Với sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp của bạn, công ty SEO của bạn có thể phát triển một chiến lược từ khóa thông minh và cạnh tranh nhằm tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Họ cũng có thể phát hiện ra các cách nhanh chóng để cải thiện khả năng sử dụng trang web của bạn, giúp người dùng chuyển đổi dễ dàng hơn.
Kết quả của một nghiên cứu điển hình về Fame Media cho Bricco

Đối với doanh nghiệp của bạn, quá trình kiểm tra trang web, nghiên cứu từ khóa và khởi chạy chiến lược của bạn đòi hỏi một lượng thời gian rất lớn. Trong hầu hết các trường hợp, đó là thời gian mà nhóm của bạn không có, đó là lý do tại sao việc hợp tác với một đại lý SEO cho phép công ty của bạn tiến lên với chiến lược này.

Mặc dù vậy, SEO có thể có bao nhiêu tác động đến tỷ lệ chuyển đổi?

Hãy xem xét Bricco , một nhà hàng ăn ngon ở địa phương muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các đặt chỗ. Với Fame Media là đối tác SEO của họ, Bricco đã thấy tỷ lệ chuyển đổi đặt chỗ của họ tăng hơn 90% . Ngoài ra, lưu lượng truy cập trang web của họ đã tăng 53 phần trăm so với năm ngoái.
4. SEO TRANG WEB CỦA BẠN

Cho dù bạn là người mới hay đã quen với SEO, điều quan trọng là phải nhận ra rằng SEO đòi hỏi một bộ kỹ năng. Nếu bạn muốn thành công, điều cần thiết là phải hiểu khía cạnh kỹ thuật của SEO, cũng như khía cạnh người dùng của SEO. Nếu không, trang web của bạn sẽ không thể xếp hạng và giữ chân người dùng.

Hợp tác với một công ty SEO và doanh nghiệp của bạn có quyền truy cập vào đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ví dụ: Fame Media có một nhóm từng đoạt giải thưởng bao gồm một số chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất trong doanh nghiệp.

Quan hệ đối tác với một đại lý SEO cũng giúp nhóm của bạn tiết kiệm thời gian cho SEO.
Kết quả của một nghiên cứu điển hình cho Mạ của Sharrett

Với hơn 200 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, đó là một quá trình liền mạch để chúng tôi kiểm tra và tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng SEO không mang lại kết quả trong một sớm một chiều. Đó là một quá trình liên tục và có thể mất vài tháng để đạt được kết quả - nếu một đại lý cho bạn biết cách khác, hãy tìm một cơ quan khác.

Một ví dụ tuyệt vời về những gì một công ty SEO làm - và những gì họ có thể làm - đến từ Sharrett's Plating , một công ty mạ dịch vụ đầy đủ. Là một phần của chiến lược SEO theo hướng dữ liệu của chúng tôi, bao gồm thiết kế web , chúng tôi đã tăng yêu cầu báo giá của họ lên 60 phần trăm và lưu lượng truy cập tự nhiên của họ lên 270 phần trăm.
5. DOANH THU CỦA BẠN

Bất kể chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, từ SEO đến PPC , bạn đang tìm kiếm lợi tức đầu tư của mình. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là hợp tác với một đại lý SEO ưu tiên ROI của bạn. Ví dụ: tại Fame Media, chúng tôi đo lường thành công của chúng tôi bằng cách của bạn .

Nếu bạn đang dẫn đầu các nỗ lực SEO nội bộ, thì đó là một áp lực rất lớn đối với khoản đầu tư của công ty bạn. Yêu cầu cao hơn nếu bạn mới làm quen với SEO hoặc phụ trách một nhóm nhỏ với nguồn lực hạn chế.
Số lượng doanh thu do Fame Media thúc đẩy cho khách hàng của mình

Với một công ty SEO, bạn có thể giải quyết những yếu tố gây căng thẳng này. Bạn cũng có thể tối đa hóa sự thành công của chiến lược SEO, điều này có thể dẫn đến lợi nhuận thậm chí lớn hơn cho doanh nghiệp của bạn. Đối với các công ty muốn có ROI ấn tượng, Fame Media là lựa chọn hàng đầu.

Trong năm năm qua, chúng tôi đã mang lại doanh thu hơn 1,5 tỷ đô la cho khách hàng của mình. Đó là một ví dụ ấn tượng về những gì SEO, cũng như một công ty SEO, có thể làm cho lợi nhuận của bạn. Đối với doanh nghiệp của bạn, nhiều doanh thu hơn có thể có nghĩa là nhiều thành viên trong nhóm, vị trí hoặc dịch vụ hơn.
Làm thế nào để bạn tìm thấy một công ty SEO đáng tin cậy?
5 mẹo giúp bạn tìm được đại lý SEO tốt nhất

Nếu bạn đang nghĩ đến việc hợp tác với một đại lý SEO, hãy sử dụng ba mẹo sau để tìm một công ty đáng tin cậy:
1. KIỂM TRA BÀI ĐÁNH GIÁ CỦA HỌ

Một khách hàng trong quá khứ có thể giúp công ty của bạn tiết kiệm được rất nhiều rắc rối - và giúp bạn tìm được công ty SEO tốt nhất. Trong khi bạn muốn đọc qua lời chứng thực của đại lý SEO, việc duyệt qua các đánh giá của họ trên các trang web khác cũng rất hữu ích.

Ví dụ, Clutch là một trang web truy cập để nghiên cứu các công ty tiếp thị kỹ thuật số.

Mỗi bài đánh giá có rất nhiều thông tin hữu ích, như ngân sách và ngành của người đánh giá. Đọc những đánh giá này và xem khách hàng hiện tại và trước đây nói gì về đại lý. Ví dụ: Fame Media có hơn 100 bài đánh giá - chúng tôi cũng là cơ quan SEO số một trên trang web được ca ngợi.
2. NGHIÊN CỨU GIÁ VÀ DỊCH VỤ CỦA HỌ

Trong hầu hết các trường hợp, các công ty SEO tránh công bố giá của họ và giao hàng trực tuyến. Các đại lý làm được như Fame Media có thể tiết kiệm cho nhóm của bạn một lượng lớn thời gian. Ngay lập tức, bạn có thể tìm hiểu xem đại lý có phù hợp với ngân sách và yêu cầu của bạn hay không.

Nếu bạn quan tâm đến một đại lý không chia sẻ giá của họ, bạn sẽ phải liên hệ với họ để được báo giá tùy chỉnh. Quá trình này có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn và không mang lại lợi nhuận nào, vì công ty có thể vượt quá ngân sách của bạn.
Rủi ro của SEO chi phí thấp

Khi bạn xem xét giá đại lý, hãy nhớ rủi ro của các dịch vụ SEO chi phí thấp. Chúng thường dẫn đến SEO “rẻ tiền”, điều này không cung cấp cho công ty bạn kết quả mà SEO đã tạo ra cho các công ty như Sharrett's Plating, Bricco hoặc Mosquito Magnet.
3. TÌM HIỂU CÁCH TIẾP CẬN CỦA HỌ VỚI SEO

Việc quan sát cách tiếp cận SEO của một công ty SEO rất dễ dàng, đặc biệt nếu bạn là người mới hoặc chưa quen với SEO. Tuy nhiên, điều quan trọng là nhóm của bạn điều tra các chiến lược và giá trị của từng đại lý khi nói đến SEO.

Ví dụ: công ty SEO có coi trọng sự minh bạch của khách hàng - hay họ thấy việc nói chuyện chiến lược với nhóm của bạn là “quá phức tạp”? Để tham khảo, bạn muốn một đại lý coi trọng doanh nghiệp của bạn và coi họ như một phần mở rộng của nhóm của bạn.

Đó là quan điểm của chúng tôi, tại Fame Media. Trong ngành SEO, đó là một quan điểm độc đáo và đó là một lý do tại sao tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi vượt quá 90%. Đó cũng là một yếu tố thúc đẩy điểm số đề xuất khách hàng của chúng tôi, cao hơn 488 phần trăm so với mức trung bình của ngành.
Tìm kiếm một công ty SEO đáng tin cậy?

Với thành tích đã được chứng minh về việc tăng doanh thu từ khách hàng , Fame Media là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên toàn thế giới. Là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ SEO mà còn cung cấp tiếp thị nội dung , quảng cáo PPC , thiết kế web , v.v.

Sẵn sàng để tăng doanh thu của công ty bạn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Dự án Angsana Hồ Tràm như thế nào

Chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương ở tại quận 4