Việc làm tại Hóc Môn Quận 12 -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở mang tại 1 số quận/ huyện, thành thị tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các yêu cầu, biểu đạt như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, quảng cáo Facebook, lăng xê Google Ads, quảng cáo Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, lăng xê Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, chăm chút sức khỏe, vật liệu xây dựng, tham vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua cơ hội tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc độc nhất vô nhị đó là bán hàng. ngoại giả, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng tầng khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và ham với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
tả công việc viên chức kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh doanh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông báo sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn giao kèo cho khách hàng.
– tư vấn chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề nảy trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng bẩm hàng tuần cho ban giám đốc.
– dạo khách hàng qua các kênh Online, chăm chút khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– coi ngó khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng ngày nay.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh doanh, Công nghệ thông báo hoặc các ngành có can hệ.
– thuần thục tin học (World & Excel) và Internet
– say mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý thời kì, giao tiếp, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được áp lực công việc cao. thẳng tuột đi công tác;
– Khả năng tiếp nhận học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + huê hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & quý trọng cá nhân chủ nghĩa
— Đươc tham dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức Hoa hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Dự án Angsana Hồ Tràm như thế nào

Chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương ở tại quận 4